Welcome Spring (8 วัน 7 คืน)

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมาสวิสและต้องการที่จะชื่นชมการเริ่มต้นแห่งฤดูกาลใหม่ เน้นเที่ยวรอบๆ สวิส เช่น Colmar Riquewihr และเมือง Yvoire เมืองน่ารักไม่ไกลจากสวิส และชมเกาะดอกไม้ Mainau ทำกิจกรรมและชมหิมะบนยอดเขา โปรแกรมที่นำเสนออาจมีการสลับวันกันได้ เนื่องจากสภาพอากาศเป็นหลักนะคะ

ช่วงที่เหมาะสม : ปลายเมษายน - พฤษภาคม หรือต้นๆ มิถุนายน ดอกไม้บนเขาอาจจะยังไม่บานนะคะ แต่ดอกไม้บนพื้นดินจะเริ่มเบ่งบานนะคะ ซึ่งโปรแกรมนี้นินจะพาไป 3 ประเทศนะคะ เยอรมัน ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์

วันที่ 1 : รับสนามบิน Zurich - น้ำตก Rheinfalls - เมือง Zurich

วันแรกของโปรแกรมคณะมาถึงสนามบินซูริค ขึ้นกับโปรแกรมนะคะ หากเดินทางด้วยสายการบินไทยจะมาถึงเช้า นินจะพาท่านไปน้ำตก Rhein ก่อน จากนั้นชมเมือง Zurich ก่อนเดินทางด้วยรถไฟมายังที่พัก

วันที่ 2 : เกาะ Mainau Island - เมือง Konstanz

วันนี้เราข้ามฝั่งไปทางเยอรมันชมเกาะที่ได้ชื่อว่า เกาะแห่งดอกไม้ Mainau Island ที่จะมีดอกไม้นานาพันธุ์บานตลอดปี ซึ่งในช่วงเดือนเมษายน - พฤษภาคม เป็นช่วงเริ่มแรกของการผลิบานของดอกไม้ ที่จะบอกเราว่าหน้าหนาวได้ผ่านไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นดอก Snowdrop ดอก Tulip ดอก Doffodils ดอกกล้วยไม้ ดอก Peonies และดอก Rhododendron สะพรั่งไปทั่วเกาะเลยทีเดียว

วันที่ 3 : ล่องเรือทะเลสาบ Thun - ยอดเขา Harder Kulm - เมือง Interlaken

วันเราจะล่องเรือชมวิวทิวทัศน์สองข้างทางของเทือกเขารอบๆ และขึ้นเขายัง Harder Kulm เพื่อชมวิวเมือง Interlaken จากนั้นแวะเดินเล่นเมือง Interlaken เมืองอันเป็นต้นทางของการขึ้นเขาในเขต Jungfrau

วันที่ 4 : ยอดเขา Titlis เล่น Snowtubing - เมือง Luzern

ยอดเขา Titlis สัมผัสหิมะโปรยปราย เล่นล่องห่วงยางบนหิมะ Snow Tubing จากนั้นเดินชมเมือง Luzern ณ สะพานไม้ที่มีประวัติอันยาวนาน และอนุสาวรีย์สิงโตที่รำลึกถึงทหารหาญผู้กล้าที่เสียสละชีพเพื่อปกป้องกษัตริย์แห่งฝรั่งเศส

วันที่ 5 : หมู่บ้านฝรั่งเศส Colmar - หมู่บ้าน Riquewihr

วันนี้เราจะเดินทางด้วยรถ 1 วัน เข้าขมหมู่บ้านในเขต Alsace ที่เพื่อนๆ จะหลงรักด้วยรูปแบบบ้านที่สีสันสดใส Colmar ที่ได้ฉายาว่า Venice แห่งฝรั่งเศสเลยทีเดียว จากนั้นแวะชมหมู่บ้านเล็กๆ ที่ถือได้ว่าเป็นอัญมณีที่ซ่อนเล้นแห่งโซนนี้ คือ Riquewihr หมู่บ้านที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในเขต Alsace นี้

วันที่ 6 : เมืองชายแดนฝรั่งเศส Yvoire - เมือง Lausanne

เมือง Yvoire เมืองป้อมปราการยุคกลางของฝรั่งเศสที่เราสามารถที่จะเดินทางได้จากทางสวิส สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งบ้านเรือนที่สร้างด้วยหินและตกแต่งด้วยองุ่นที่ตกแต่งทำให้บ้านเรือนในเมืองนี้สวยจนแม้กระทั่งคนสวิสเองยังข้ามมาท่องเที่ยวกันทีเดียว จากนั้นแวะเยี่ยมชมเมืองที่ในหลวง ร.9 ของเราเคยประทับ Lausanne

วันที่ 7 : ยอดเขา Schilthorn - หมู่บ้าน Mürren - หมู่บ้าน Lauterbrunnen

ยอดเขา Shilthorn สัมผัสสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ James Bond 007 ผจญภัยยัง Thrillwalk กระตุกตุ่มความระทึก ยลโฉมวิวเทือกเขา Jungfrau เดินเล่นหมู่บ้านริมเขา Mürren จากนั้นมาถ่ายรูปน้ำตก Stabbachfall ณ หมู่บ้าน Lauterbrunnen

วันที่ 8 : ส่งสนามบิน

วันสุดท้าย เรานำท่านเดินทางกลับสนามบินอย่างปลอดภัย

**************************************************************************************

ราคา

สำหรับ 2 ท่าน ราคาต่อท่าน 2,600 CHF

สำหรับ 3 ท่าน ราคาต่อท่าน 2,200 CHF

สำหรับ 4 ท่าน ราคาต่อท่าน 2,000 CHF

 

ราคานี้รวม

  • ค่าตั๋วรถไฟ Swiss Travel Pass ชั้น 2 แบบ 8 วัน มีเดินทางด้วยรถยนต์ 1 วันไปฝรั่งเศสนะคะ
  • ค่าที่พักแบบโฮมสเตย์ 7 คืน พร้อมอาหารเช้า 
  • ค่าเข้าตามโปรแกรมด้านบนนะคะ 
  • นินเป็นไกด์ให้ท่านตลอดทริปคะ รับรองไม่ต้องกลัวหลง

ราคานี้ไม่รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากประเทศต้นทาง
  • ค่าวีซ่าและค่าประกันการเดินทาง
  • ค่าอาหารกลางวันและเย็น
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวไว้

*************************************************************************************

ทำไมถึงควรเลือกเรา

  1. นินเน้นการนำเที่ยวแบบกรุ๊ปเพื่อน ครอบครัว ดังนั้นสามารถที่จะออกแบบโปรแกรมตามที่ต้องการ ทั้งจะปรับโปรแกรมขึ้นเขาตามสภาพอากาศ เพื่อที่เราสามารถจะที่สนุกไปกับโปรแกรมว้าวๆ ทุกๆ วัน
  2. นินจดทะเบียนบริษัทในสวิตเซอร์แลนด์เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเพื่อนๆ ที่จะเดินทางมา ว่าเราเป็นบริษัทจริงและมีเอกสารยืนยันการจดทะเบียนบริษัทที่แน่นอนในประเทศสวิตเซอร์แลนด์
  3. นินเคยเป็นไกด์ที่ทำงานกับนักท่องเที่ยวต่างชาติในแถบยุโรป ออสเตรเลีย และอเมริกา กลุ่มแบ็คแพ็กเกอร์มาก่อนด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี อีกทั้งส่วนตัวเป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยวและหาข้อมูลท่องเที่ยว ทำให้เข้าใจท่องเที่ยวที่อยากจะเริ่มต้นท่องเที่ยวด้วยตัวเอง แต่ด้วยเวลาการหาข้อมูล ข้อจำกัดในเรื่องข้อมูล ผสมกับความกลัวที่จะออกมาเปิดโลกเอง ซึ่งนินเองก็ตอบโจทย์ในแนวการท่องเที่ยวแบบลุยๆ เน้นการเดินทางด้วยรถสาธารณะจริงๆ สำหรับผู้ที่ต้องการหาประสบการณ์การเดินทางแบบท้องถิ่นจริงๆ

ให้ผู้เชี่ยวชาญสวิสดูแลท่าน รับรองการท่องเที่ยวสวิสจะเป็นเรื่องง่ายแน่นอน เราก็มีจำหน่าย ตั๋วรถไฟ, รถเช่าพร้อมคนขับ หรือต้องการคำปรึกษาก็ยินดีคะ สนใจติดต่อสอบถามมาได้คะ Line ID:nilvadee.kaw หรือ E-mail : Diese E-Mail-Adresse ist vor Spambots geschützt! Zur Anzeige muss JavaScript eingeschaltet sein.

ท่านสามารถที่จะส่งรายละเอียดระยะเวลาและโปรแกรมคร่าวๆ ของท่านให้เรา เพื่อที่เราสามารถที่จะเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับท่าน