Unseen Swiss (8 วัน 7 คืน)

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เคยมาสวิสแล้ว และต้องการที่จะหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพราะสวิสเป็นประเทศที่มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ซึ่งโปรแกรมที่เสนอ นินยังคงรูปแบบการท่องเที่ยวแบบเดิม เดินทางด้วยรถไฟ โปรแกรมที่นำเสนออาจมีการสลับวันกันได้ เนื่องจากสภาพอากาศเป็นหลักนะคะ

ช่วงที่เหมาะสม : ตั้งแต่ ปลาย มิถุนายน - กันยายน

วันที่ 1 : สนามบิน Zurich - เมือง Thun

วันแรกของโปรแกรมคณะมาถึงสนามบินซูริค เดินทางด้วยรถไฟเพื่อมาเก็บสัมภาระยังที่พัก จากนั้นนินพาท่านสำรวจเมือง Thun เมืองเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านนินนะคะ นั่งรถไฟเพียง 15 นาทีเองคะ

วันที่ 2 : ยอดเขา Stanserhorn ด้วยกระเช้า CabriO - ลิฟต์ Hammetschwand lift 

ยอดเขา Stanserhorn ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมือง Luzern เพื่อนๆ สามารถที่จะมองเห็นวิวของทะเลสาบ Vierwaldstättersee แบบ 360 องศา เลย ในมุมที่แตกต่างกัน และเที่ยวชมลิฟต์ที่สูงที่สุดในสวิสชมวิวทะเลสาบ Vierwaldstättensee. (ตรงนี้จะมีเดินไป-กลับประมาณ 1 ชม นะคะ)

วันที่ 3 : ธารน้ำแข็ง Aletsch - หมู่บ้าน Bettmeralp

ธารน้ำแข็ง Aletsch เป็นธารน้ำแข็งที่ได้รับให้เป็นหนึ่งในมรดกทางธรรมชาติ มีความยาวประมาณ 26 กิโลเมตร ซึ่งตรงนี้เป็นเส้นเดียวกับที่เราเห็น ตอนเราขึ้นไปยังยอดเขา Jungfraujoch นะคะ และเดินชมหมู่บ้านวิวสวยริมเขา Bettmeralp กันนะคะ ซึ่งหมู่บ้านนี้เป็นหมู่บ้านปลอดควันนะคะ ดังนั้นรถที่ใช้ที่หมู่บ้านนี้จะเป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็กกันเป็นส่วนใหญ่เลยคะ 

วันที่ 4 : รถไฟไอน้ำ Brienzer Rothorn - ช่องเขา Aareschlucht

ย้อนเวลาไปเดินทางด้วยรถไฟสายเก่าแก่ของสวิสที่ยังคงมีการใช้หัวรถไฟไอน้ำรุ่นเก่า โดยมีการใช้ถ่านหินสำหรับขับเคลื่อนขบวนรถ เพื่อขึ้นไปชมวิวทะเลสาบ Brienz กันแบบ 360 องศากันนะคะ จากนั้นเราไปชมเส้นทางทางน้ำของแม่น้ำ Aares หนึ่งในแม่น้ำสายที่ยาวที่สุดในสวิส มีต้นกำเนิดบริเวณเขต Wallis ซึ่งมีการเคลื่อนตัดผ่านภูเขา

วันที่ 5 : รถไฟพาโนราม่า Goldenpass Line - (ถ่ายรูป) ปราสาท Chillon - เมือง Montreux 

บันทึกความงามของประเทศสวิสด้วยสายตาของท่านผ่านการนั่งรถไฟสายพาโนราม่า Goldenpass Line กับทิวทัศน์แบบเทือกเขา ทะเลสาบ รวมถึงไร่องุ่นในเขต Lavaux ที่ได้รับการรับรองให้เป็นมรดกโลกของ UNESCO อีกด้วย และแวะถ่ายรูปปราสาท Chillon ก่อนเดินทางไปยังเมือง Montreux เมืองที่เป็นที่โด่งดังสำหรับผู้ชื่นชอบดนตรี และบรรยากาศสงบร่มเย็นริมทะเลสาบเจนีวา

วันที่ 6 : ยอดเขา Ebenalp - โรงแรมริมหน้าผา Aaecher

ยอดเขา Ebenalp เป็นภูเขาทางตอนเหนือของสวิสอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้าน Appenzelle ที่นี่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ต้องการยลโฉลโรงแรม Aescher ที่ตั้งริมหน้าผา ปัจจุบันไม่ได้รับนักท่องเที่ยว แต่เป็นร้านอาหารคอยให้บริการนักท่องเที่ยวที่ต้องการชืนชมธรรมชาตในเขตนี้นะคะ 

วันที่ 7 : ยอดเขา Niederhorn - ถ้ำ Beatushöhlen

วันนี้เราขึ้นเขา ์Niederhorn ชมวิวเหนือทะเลสาบ Thun กันนะคะ วิวบนภูเขานี้ สำหรับนินถือได้ว่าเป็นวิวที่สวยและสะดุดตาทีเดียว ซึ่งสามารถเห็นเป็นวิวเทือกเขาในฝั่งตรงข้ามแบบสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียวนะคะ ไม่ไกลจากเขานี้มีถ้ำ Beatushöhlen ที่ได้รับการสำรวจให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งด้านในมีการประดับประดาให้เห็นความสวยงามของหินงอก หินย้อย ได้อย่างลงตัวเลยคะ

วันที่ 8 : ส่งสนามบิน

วันสุดท้าย นินพาทุกท่านเดินทางกลับไปยังสนามบิน Zurich

**************************************************************************************

ราคา

สำหรับ 2 ท่าน ราคาต่อท่าน 2,400 CHF

สำหรับ 3 ท่าน ราคาต่อท่าน 2,050 CHF

สำหรับ 4 ท่าน ราคาต่อท่าน 1,850 CHF

ราคานี้รวม

  • ค่าตั๋วรถไฟ Swiss Travel Pass ชั้น 2 แบบ 8 วัน 
  • ค่าที่พักแบบโฮมสเตย์ 7 คืน พร้อมอาหารเช้า
  • ค่าเข้าตามโปรแกรมด้านบนนะคะ 
  • นินเป็นไกด์ให้ท่านตลอดทริปคะ รับรองไม่ต้องกลัวหลง

ราคานี้ไม่รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากประเทศต้นทาง
  • ค่าวีซ่าและค่าประกันการเดินทาง
  • ค่าอาหารกลางวันและเย็น
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวไว้

*************************************************************************************

ทำไมถึงควรเลือกเรา

  1. นินเน้นการนำเที่ยวแบบกรุ๊ปเพื่อน ครอบครัว ดังนั้นสามารถที่จะออกแบบโปรแกรมตามที่ต้องการ ทั้งจะปรับโปรแกรมขึ้นเขาตามสภาพอากาศ เพื่อที่เราสามารถจะที่สนุกไปกับโปรแกรมว้าวๆ ทุกๆ วัน
  2. นินจดทะเบียนบริษัทในสวิตเซอร์แลนด์เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเพื่อนๆ ที่จะเดินทางมา ว่าเราเป็นบริษัทจริงและมีเอกสารยืนยันการจดทะเบียนบริษัทที่แน่นอนในประเทศสวิตเซอร์แลนด์
  3. นินเคยเป็นไกด์ที่ทำงานกับนักท่องเที่ยวต่างชาติในแถบยุโรป ออสเตรเลีย และอเมริกา กลุ่มแบ็คแพ็กเกอร์มาก่อนด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี อีกทั้งส่วนตัวเป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยวและหาข้อมูลท่องเที่ยว ทำให้เข้าใจท่องเที่ยวที่อยากจะเริ่มต้นท่องเที่ยวด้วยตัวเอง แต่ด้วยเวลาการหาข้อมูล ข้อจำกัดในเรื่องข้อมูล ผสมกับความกลัวที่จะออกมาเปิดโลกเอง ซึ่งนินเองก็ตอบโจทย์ในแนวการท่องเที่ยวแบบลุยๆ เน้นการเดินทางด้วยรถสาธารณะจริงๆ สำหรับผู้ที่ต้องการหาประสบการณ์การเดินทางแบบท้องถิ่นจริงๆ

ให้ผู้เชี่ยวชาญสวิสดูแลท่าน รับรองการท่องเที่ยวสวิสจะเป็นเรื่องง่ายแน่นอน เราก็มีจำหน่าย ตั๋วรถไฟ, รถเช่าพร้อมคนขับ หรือต้องการคำปรึกษาก็ยินดีคะ สนใจติดต่อสอบถามมาได้คะ Line ID:nilvadee.kaw หรือ E-mail : Diese E-Mail-Adresse ist vor Spambots geschützt! Zur Anzeige muss JavaScript eingeschaltet sein.

ท่านสามารถที่จะส่งรายละเอียดระยะเวลาและโปรแกรมคร่าวๆ ของท่านให้เรา เพื่อที่เราสามารถที่จะเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับท่าน